Feed icon

Thứ Năm, 14 tháng 2, 2013

Nhận đặt làm áo lớp tại Hải Phòng


Chuyên in và thiết kế các mẫu áo lớp tuyệt đẹp theo trào lưu “áo lớp” hiện nay. Với đội ngũ Thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo chắn chắn sẽ đem lại phong cách mới mẻ hoàn toàn  phù hợp với học sinh, đem lại cảm giác thoải mái dù hoạt động nhiều.




ĐẾN VỚI LÀM ÁO LỚP HẢI PHÒNG

- Cung cấp sỉ và lẻ các loại áo thun theo yêu cầu khách hàng,…
- Nhận in + thiết kế áo lớp thời trang.
- Có thể cung cấp áo theo số lượng khách yêu cầu.
- Tiết kiệm được giá thành.
- Nhận may áo thun theo đơn đặt hàng.
ao lop hai phong
Làm áo lớp Hải Phòng

Áo lớp dường như đã trở thành một nhu cầu hiện nay của các học sinh. Tinh thần tập thể, tính đoàn kết,…phần nào được thể hiện qua chiếc in mang “style” riêng của lớp mình. LÀM ÁO LỚP HẢI PHÒNG nhận in áo lớp tập thể, giá cả phải chăng, chất liệu tốt, giặt không phai, kiểu dáng thiết kế đẹp, lạ mắt.

Chúng tôi sẽ cố gắng đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Rất hân hạnh phục vụ quý khách.

4 nhận xét:

Unknown nói...

cho mình xin địa chỉ tại hải phòng đc k ?

Unknown nói...

mình đặt số lượng lớn

Unknown nói...

bạn liên hệ vs mình qua số điện thoại này nhé
: 01268384038
Cảm ơn !!

Unknown nói...

ĐC: 129 Trần Văn Lan, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng bạn nhé

Đăng nhận xét